Amazon Prime Day 2025: Gấp đôi thời gian, hàng triệu ưu đãi khắp toàn cầu

Mercenary

Moderator
Thành viên BQT

Amazon xác nhận Prime Day 2025 kéo dài 96 giờ, mang đến hàng triệu ưu đãi cho hội viên. Chương trình Today’s Big Deals lần đầu tiên xuất hiện cho người dùng Prime.​


prime-day-01.webp



Amazon xác nhận sự kiện Prime Day năm nay sẽ diễn ra trong vòng 96 giờ liên tục, khởi đầu từ 12:01 sáng (giờ PDT) ngày 8 và kết thúc vào ngày 11 tháng 7. Với tổng thời gian được kéo dài gấp đôi so với thông lệ, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè sẽ mang đến cơ hội cho các thành viên Prime tận hưởng hàng triệu ưu đãi từ nhiều lĩnh vực, bao gồm sản phẩm gia dụng, thiết bị học tập, đồ chăm sóc sức khỏe và cá nhân, thời trang, làm đẹp và các thiết bị điện tử.

Năm nay, Amazon lần đầu triển khai chương trình ưu đãi mới có tên gọi Today’s Big Deals – một chuỗi khuyến mãi theo chủ đề được cập nhật mỗi ngày, chỉ dành riêng cho hội viên Prime. Sự kiện sẽ đồng thời diễn ra tại hàng loạt thị trường bao gồm Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Ai Cập, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Mỹ và Anh. Đặc biệt, thành viên tại Ireland lần đầu tiên sẽ được tham gia Prime Day qua nền tảng amazon.ie. Các đối tác bán hàng trên toàn cầu, trong đó có nhiều đơn vị đến từ Việt Nam, sẽ có cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh ra nhiều thị trường quốc tế thông qua sự kiện này. Thành viên Prime có thể tiết kiệm khi mua các sản phẩm từ cả thương hiệu nổi tiếng lẫn nhà bán hàng độc lập thuộc nhiều danh mục khác nhau.

Đối với thị trường Việt Nam, các nhà bán hàng trong các lĩnh vực như nội thất, đồ dùng gia đình, phụ kiện bếp, trang sức, thời trang và chăm sóc cá nhân đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa cao điểm Prime Day thông qua việc chủ động kiểm soát tồn kho, triển khai chương trình khuyến mãi, đẩy mạnh quảng cáo và nâng cao nhận diện thương hiệu.

Để hỗ trợ nhà bán hàng Việt tận dụng hiệu quả dịp này, Amazon Global Selling Vietnam đã tổ chức chuỗi sự kiện tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, kèm theo sáu hội thảo trực tuyến chuyên sâu. Các nội dung đào tạo tập trung vào những chủ đề then chốt như tối ưu quảng cáo, quản lý vận hành giao hàng, xây dựng chiến lược trưng bày sản phẩm để giúp doanh nghiệp nội địa sẵn sàng và khai thác tối đa lợi ích từ Prime Day.

Ông Larry Hu, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling khu vực Đông Nam Á, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi chứng kiến các đối tác bán hàng Việt đang tích cực khai thác mùa cao điểm để gia tăng doanh số và mở rộng độ phủ thương hiệu. Đặc biệt, các dòng sản phẩm liên quan đến du lịch hè, tựu trường và trang trí nhà cửa đang cho thấy mức độ chuẩn bị tốt, sẵn sàng chinh phục người tiêu dùng Prime toàn cầu”.

Gói hội viên Prime được thiết kế tích hợp ba yếu tố: tiết kiệm, tiện lợi và giải trí. Trên toàn thế giới, hơn 200 triệu thành viên có trả phí đang tận hưởng trải nghiệm mua sắm phong phú cùng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và nhiều đặc quyền từ Amazon. Riêng tại thị trường Mỹ, nền tảng này cung cấp hơn 300 triệu sản phẩm kèm theo giao hàng miễn phí cho hội viên, trong đó hàng chục triệu mặt hàng có thể được giao ngay trong ngày hoặc chỉ sau một ngày.

Sự kiện Prime Day được xem như lời tri ân của Amazon đến khách hàng thông qua hàng loạt ưu đãi giá trị và trải nghiệm giao hàng vượt trội. Các nhà bán hàng độc lập – chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ và vừa – hiện đang đóng góp hơn 60% tổng doanh số trên Amazon. Trong mùa Prime Day 2024, nhóm nhà bán hàng này đã tiêu thụ hơn 200 triệu sản phẩm. Đồng thời, Amazon cũng ghi nhận kỷ lục mới về tốc độ giao hàng, với hơn 9 tỷ sản phẩm được giao ngay trong ngày hoặc vào ngày hôm sau, mang lại trải nghiệm đúng thời điểm và đúng nhu cầu cho người dùng toàn cầu.
 
Bên trên