thelonervn
Active member
Các cập nhật mới của Easy Monetization bao gồm tính năng đấu giá trong ứng dụng với Liftoff, cũng như kết hợp cùng nền tảng phát triển ứng dụng cho đối tác Appnext. Ngoài ra, công cụ này còn cập nhật bảng điều khiển hiển thị toàn bộ dữ liệu của ứng dụng, và các định dạng quảng cáo banner mới giúp nhà phát hành tối ưu hóa doanh thu từ ứng dụng.
Khách hàng của Easy Monetization giờ đây có thể tận dụng cả hai chiến lược đấu giá trong ứng dụng và gia tăng doanh thu theo mô hình 'smart waterfall' thông qua đối tác Liftoff – mạng lưới quảng cáo toàn cầu được hơn 100.000 ứng dụng tin dùng trên toàn thế giới.
Mặc dù đấu giá trong ứng dụng được coi là phương thức hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn trong việc gia tăng doanh thu, đây là cách Easy Monetization tối ưu hai phương thức và mang đến cho các nhà phát hành ứng dụng một lựa chọn kết hợp cả hai. Khi các nhà quản lý sản phẩm kết hợp đấu giá trong ứng dụng với mô hình 'smart waterfall', nhiều đối tác đã chứng kiến mức tăng trưởng doanh thu từ 3-9%.
Các nhà phát hành ứng dụng có thể trải nghiệm khả năng đấu giá trong ứng dụng của Liftoff mà không cần đầu tư thêm nguồn lực, trong khi mọi cài đặt còn lại sẽ được thực hành bởi đội ngũ chuyên gia của Easy Monetization.
Easy Monetization cũng hợp tác với Appnext – một nền tảng phát triển ứng dụng – để hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng cho các ứng dụng. Nền tảng này cũng là một phần của Affle Group (NSE: AFFLE), hoạt động tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
“Chúng tôi rất hân hạnh trở thành đối tác nhu cầu của Easy Monetization, đánh dấu một cơ hội quan trọng để mở rộng quy mô trong thị trường gia tăng doanh thu từ ứng dụng. Sự hợp tác này củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tăng doanh thu sáng tạo, hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng tối đa hóa tiềm năng doanh thu. Bằng cách mang đến những giải pháp quảng cáo tân tiến cho nhiều đối tượng hơn, chúng tôi đảm bảo rằng các nhà phát hành có thể kết nối với nguồn khách có nhu cầu chất lượng nhất và đạt được tăng trưởng vượt bậc thông qua công nghệ gia tăng doanh thu tân tiến của chúng tôi,” ông Tomer Horev, Phó Chủ tịch điều hành kinh doanh tại Appnext chia sẻ.
Nhờ có Appnext, các đối tác của Easy Monetization giờ đây có thể tiếp cận mức eCPM cao nhất và được hỗ trợ bởi các nhà quảng cáo hàng đầu. Đội ngũ sản phẩm sẽ giúp các nhà phát hành kết nối với nguồn nhu cầu chất lượng nhất và thúc đẩy tăng trưởng thông qua công nghệ gia tăng doanh thu tân tiến của Appnext cùng các định dạng quảng cáo phổ biến như quảng cáo banner, quảng cáo xen kẽ (interstitial), quảng cáo thưởng (rewarded) và quảng cáo tự nhiên (native).
Bản cập nhật gần đây cũng mang lại một số cải tiến sản phẩm. Easy Monetization đã giới thiệu bảng điều khiển hợp nhất mới để theo dõi các chỉ số tăng trưởng doanh thu quảng cáo một cách thuận tiện hơn.
Bảng điều khiển mới hiển thị tất cả thông tin quan trọng về gia tăng doanh thu tại ứng dụng từ cả mạng quảng cáo và dự đoán của Easy Monetization. Điều này có nghĩa là các nhà phát hành ứng dụng sẽ có bức tranh toàn cảnh về thu nhập của họ trong ứng dụng thông qua xem các số liệu cơ bản như lượt nhấp và lượt hiển thị, cũng như dữ liệu nâng cao như tỷ lệ lấp đầy, eCPM và doanh thu.
Bà Nana Phan, Head of Business Development của Easy Monetization tại Đông Nam Á, chia sẻ: “Với cập nhật mới này, chúng tôi mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các nhà phát hành ứng dụng để phát triển khả năng gia tăng doanh thu từ quảng cáo. Chúng tôi hiểu rằng các nhà phát hành luôn tìm kiếm cơ hội phát triển và chúng tôi đang nỗ lực bổ sung thêm các tính năng vào Easy Monetization, đồng thời khám phá nhiều đối tác tiềm năng để mở ra những phương thức tăng doanh thu mới từ chỉ một ứng dụng."
Hiện nay có thêm nhiều định dạng quảng cáo có sẵn từ nhiều mạng lưới quảng cáo khác nhau. Các chuyên gia của Easy Monetization có thể mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các nhà phát hành ứng dụng, giúp họ đạt những kết quả tốt nhất từ quảng cáo trong ứng dụng thông qua các định dạng quảng cáo sau.
Khách hàng của Easy Monetization giờ đây có thể tận dụng cả hai chiến lược đấu giá trong ứng dụng và gia tăng doanh thu theo mô hình 'smart waterfall' thông qua đối tác Liftoff – mạng lưới quảng cáo toàn cầu được hơn 100.000 ứng dụng tin dùng trên toàn thế giới.
Mặc dù đấu giá trong ứng dụng được coi là phương thức hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn trong việc gia tăng doanh thu, đây là cách Easy Monetization tối ưu hai phương thức và mang đến cho các nhà phát hành ứng dụng một lựa chọn kết hợp cả hai. Khi các nhà quản lý sản phẩm kết hợp đấu giá trong ứng dụng với mô hình 'smart waterfall', nhiều đối tác đã chứng kiến mức tăng trưởng doanh thu từ 3-9%.
Các nhà phát hành ứng dụng có thể trải nghiệm khả năng đấu giá trong ứng dụng của Liftoff mà không cần đầu tư thêm nguồn lực, trong khi mọi cài đặt còn lại sẽ được thực hành bởi đội ngũ chuyên gia của Easy Monetization.
Easy Monetization cũng hợp tác với Appnext – một nền tảng phát triển ứng dụng – để hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng cho các ứng dụng. Nền tảng này cũng là một phần của Affle Group (NSE: AFFLE), hoạt động tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
“Chúng tôi rất hân hạnh trở thành đối tác nhu cầu của Easy Monetization, đánh dấu một cơ hội quan trọng để mở rộng quy mô trong thị trường gia tăng doanh thu từ ứng dụng. Sự hợp tác này củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tăng doanh thu sáng tạo, hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng tối đa hóa tiềm năng doanh thu. Bằng cách mang đến những giải pháp quảng cáo tân tiến cho nhiều đối tượng hơn, chúng tôi đảm bảo rằng các nhà phát hành có thể kết nối với nguồn khách có nhu cầu chất lượng nhất và đạt được tăng trưởng vượt bậc thông qua công nghệ gia tăng doanh thu tân tiến của chúng tôi,” ông Tomer Horev, Phó Chủ tịch điều hành kinh doanh tại Appnext chia sẻ.
Nhờ có Appnext, các đối tác của Easy Monetization giờ đây có thể tiếp cận mức eCPM cao nhất và được hỗ trợ bởi các nhà quảng cáo hàng đầu. Đội ngũ sản phẩm sẽ giúp các nhà phát hành kết nối với nguồn nhu cầu chất lượng nhất và thúc đẩy tăng trưởng thông qua công nghệ gia tăng doanh thu tân tiến của Appnext cùng các định dạng quảng cáo phổ biến như quảng cáo banner, quảng cáo xen kẽ (interstitial), quảng cáo thưởng (rewarded) và quảng cáo tự nhiên (native).
Bản cập nhật gần đây cũng mang lại một số cải tiến sản phẩm. Easy Monetization đã giới thiệu bảng điều khiển hợp nhất mới để theo dõi các chỉ số tăng trưởng doanh thu quảng cáo một cách thuận tiện hơn.
Bảng điều khiển mới hiển thị tất cả thông tin quan trọng về gia tăng doanh thu tại ứng dụng từ cả mạng quảng cáo và dự đoán của Easy Monetization. Điều này có nghĩa là các nhà phát hành ứng dụng sẽ có bức tranh toàn cảnh về thu nhập của họ trong ứng dụng thông qua xem các số liệu cơ bản như lượt nhấp và lượt hiển thị, cũng như dữ liệu nâng cao như tỷ lệ lấp đầy, eCPM và doanh thu.
Bà Nana Phan, Head of Business Development của Easy Monetization tại Đông Nam Á, chia sẻ: “Với cập nhật mới này, chúng tôi mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các nhà phát hành ứng dụng để phát triển khả năng gia tăng doanh thu từ quảng cáo. Chúng tôi hiểu rằng các nhà phát hành luôn tìm kiếm cơ hội phát triển và chúng tôi đang nỗ lực bổ sung thêm các tính năng vào Easy Monetization, đồng thời khám phá nhiều đối tác tiềm năng để mở ra những phương thức tăng doanh thu mới từ chỉ một ứng dụng."
Hiện nay có thêm nhiều định dạng quảng cáo có sẵn từ nhiều mạng lưới quảng cáo khác nhau. Các chuyên gia của Easy Monetization có thể mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các nhà phát hành ứng dụng, giúp họ đạt những kết quả tốt nhất từ quảng cáo trong ứng dụng thông qua các định dạng quảng cáo sau.
Mạng lưới quảng cáo | Hệ điều hành | Định dạng quảng cáo | Thể loại đấu thầu | Mintegral | iOS | Quảng cáo tự nhiên | In-app bidding, Waterfall | Applovin’ | iOS | Quảng cáo Banner | Waterfall | Ironsource | Android | Quảng cáo Banner | Waterfall | iOS | Quảng cáo Banner | Waterfall |