Samsung Gửi Trọn Sẻ Chia, Hỗ Trợ Tái Thiết Cuộc Sống

Mercenary

Moderator
Thành viên BQT
Giữa khó khăn do ảnh hưởng của tình hình mưa lũ hiện nay, sự vững vàng của người Việt Nam đã tạo nên kết nối mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Samsung vô cùng ngưỡng mộ tinh thần kiên cường đó và cũng thấu hiểu sâu sắc tầm quan trọng của việc khôi phục và tái thiết cuộc sống. Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, Công ty Điện Tử Samsung Vina chính thức triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng khắc phục ảnh hưởng từ thiên tai.

banner-CHUNG-TAY-16x91.png



1. Địa điểm áp dụng:​

Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sơn La, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang.


2. Thời gian:​

Từ 10/10/2025 đến 31/10/2025

3. Chi tiết chương trình​

  • Miễn phí việc kiểm tra, tiền công sửa chữa;
  • Giảm 50% giá linh kiện sửa chữa;
  • Trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn), Khách hàng có thể chọn giải pháp mua sản phẩm mới với trợ giá từ Samsung.

4. Điều kiện áp dụng:​

  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm điện tử – điện gia dụng được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ.
  • Khách hàng là người dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.
  • Không áp dụng cho những sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc trung tâm bảo hành ủy quyền.

5. Cách thức đăng ký:​

– Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ qua các kênh sau:

  • Zalo Samsung Vietnam
  • WebChat
  • Tổng đài 1800-588-889 (Giờ làm việc từ 9:00 đến 18:00, trừ chủ nhật và ngày lễ).
– Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại TTBHUQ, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBHUQ tại địa phương để đăng ký dịch vụ.


Samsung hy vọng rằng sự hỗ trợ của mình sẽ góp phần giúp người dân bị ảnh hưởng sớm ổn định cuộc sống.
 
Bên trên