Samsung hợp tác Warner Bros. đưa Superman lên màn hình TV cực đại

Mercenary

Moderator
Thành viên BQT

Samsung hợp tác với Warner Bros. và DC Studios để chào đón "Superman", giới thiệu chuỗi hoạt động tương tác và bộ sưu tập tranh kỹ thuật số độc quyền.​


warner-bros.-x-samsung-02.webp



Samsung vừa công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với Warner Bros. và DC Studios nhằm chào đón bộ phim điện ảnh mới “Superman”, thông qua chuỗi hoạt động đa dạng dành cho người hâm mộ, nội dung video truyền cảm hứng từ nhân vật biểu tượng này, cùng bộ sưu tập tranh kỹ thuật số phiên bản giới hạn được phát hành trên Samsung Art Store.

Ông Hun Lee, Phó Chủ tịch Điều hành mảng Kinh doanh Màn hình Hiển thị của Samsung Electronics, chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm giải trí phong phú và có chiều sâu cho người dùng. Bằng việc cộng tác cùng các studio và nghệ sĩ hàng đầu, Samsung mong muốn giúp mọi người kết nối cảm xúc mạnh mẽ hơn với các nhân vật và câu chuyện mà họ yêu mến, dù đang thưởng thức tại rạp hay ngay trong không gian sống của mình”.

“Superman” là tác phẩm mở đầu cho vũ trụ điện ảnh mới của DC Studios, do James Gunn đảm nhận vai trò đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất. Phim sẽ chính thức công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 9 tháng 7. Nhân dịp này, Samsung phát động một chiến dịch toàn cầu với thông điệp “It’s not just big. It’s super big” (Không chỉ lớn. Mà là cực đại), mang đến chuỗi video quảng bá xoay quanh siêu anh hùng kinh điển, đồng thời khuấy động cộng đồng mạng xã hội, điểm bán lẻ và không gian công cộng bằng loạt hoạt động tương tác độc đáo.

Tại thủ đô London, chiến dịch sẽ tái hiện hình ảnh tòa soạn báo hư cấu Daily Planet – nơi Clark Kent (Superman) làm việc qua loạt ki-ốt bán báo đặc biệt được đặt tại các địa điểm nổi bật như The Shard hay Ga Kings Cross. Đây là một phần trong nỗ lực tạo nên sự kết nối sống động giữa thế giới phim ảnh và đời thực.

Samsung hợp tác Warner Bros. đưa Superman lên màn hình TV cực đại

Fan hâm mộ cũng sẽ có cơ hội sở hữu các món quà phiên bản giới hạn theo chủ đề Superman, cùng những phần quà độc quyền thông qua hoạt động chia sẻ ảnh hoặc video về sự kiện trên mạng xã hội. Người tham gia sẽ được trao cơ hội nhận các giải thưởng “siêu to”, trong đó bao gồm cả mẫu TV Samsung 98 inch cao cấp.

Tại khu vực châu Á, những không gian trưng bày và hoạt động trải nghiệm được tổ chức tại nhiều trung tâm thương mại lớn ở các quốc gia như Malaysia, Việt Nam và Hàn Quốc. Người tham dự có thể ghé thăm photobooth lấy cảm hứng từ Superman, tham quan các khu trưng bày pop-up hấp dẫn và trực tiếp khám phá sản phẩm mới của Samsung.

Bên cạnh đó, Samsung Art Store – nền tảng nghệ thuật số dành cho TV dòng The Frame cũng giới thiệu bộ sưu tập Superman gồm 10 tác phẩm nghệ thuật đến từ DC Comics. Người dùng có thể truy cập miễn phí bộ sưu tập này từ ngày 1/7 đến hết 31/8. Bộ tranh sẽ hiển thị trên các mẫu The Frame cũng như các dòng TV QLED và Neo QLED 2025, mang biểu tượng siêu anh hùng huyền thoại vào chính không gian sống và mở ra cách thưởng thức nghệ thuật lấy cảm hứng từ điện ảnh hoàn toàn mới.

Samsung hiện sở hữu các mẫu TV cực đại với kích thước 98 inch, 100 inch và 115 inch thuộc dòng Neo QLED và Crystal UHD. Nhờ độ phân giải vượt trội, chất lượng hình ảnh sắc nét và công nghệ AI xử lý hình ảnh tiên tiến, dòng sản phẩm này giúp nâng tầm trải nghiệm xem phim tại gia, biến mỗi khung hình trở thành một phần của vũ trụ điện ảnh đỉnh cao.
 
Bên trên